Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 50đ/cái

Chuyên làm tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, thiết kế demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem rách của công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 49VND/1 con tem ở Điện Biên
 

Những loại decal được dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in thành thử ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà sản xuất tem bảo hành ta có thể in logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in ấn tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm là tất cả decal thì đó hầu như phần dư thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bể
- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem nát đa dạng với dàn kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với mầu sắc đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn vẫn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mã tem rách làm mẫu chuyên nghiệp. Nơi in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kon-tum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.