Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 200đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa of các bạn  & tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 81VND/một con tem ở tại Cần Thơ
 

Một vài loại giấy được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… nhằm chống những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn lựa phù hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem mác chỗ này

Thông tin khi mà làm   mẫu tem nát
- Là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được tạo demo
với nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách phổ biến cùng với dàn cộng tác viên design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi khách khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem rách được làm cùng với mầu rất đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của tem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất name card phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng số 1 với các mã tem bể design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.