Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 200đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, dựng demo miễn phí 100%, vận chuyển tận nơi


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành tại Tỉnh Sơn La chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể của shop In Quang Trung, để hợp lý với hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 220đồng/1 cái tem tại Tiền Giang
 

Những loại giấy được dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem rách chủng loại dòn luôn được làm trên loại giấy riêng tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tránh mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File design làm tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem nát ví dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là tất cả decal thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem vỡ giòn Truy cập

Thông tin khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được tạo demo
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng luôn khó khi bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng dàn nhân viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới in hoàn tất mức độ giòn of mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, các bạn cần chống giả hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem vỡ tạo mẫu chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thái Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.