Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở Xã Hưng Long, Huyện Yên Lập, Tỉnh Phú Thọ

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thai-binh

 


 

Các vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in bởi nguyên liệu riêng giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỡ ta có thể làm logo hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi in ấn đấy là tất cả decal thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 +1000 mẫu tem vỡ dòn chỗ này

 Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bể
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà bóc tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những bạn khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem vỡ được in với cùng màu sắc nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ngon hơn. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi mới in xong hết tất cả mức độ giòn của stem vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất name card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với các mẫu tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Hàng in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem vỡ Click !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.