Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND một con tem ở Hải Dương

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 37 đồng một cái tem ở tại Bắc Giang

 


Các loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in bằng vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi in tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỡ vector dùng các phần mềm design tem vỡ giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì những phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn được bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem nhận in tem vỡ bảo hành tròn Bấm


Thông tin khi design   mẫu tem rách

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được design market
với các nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được in ấn với màu cực kỳ đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and rất giòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, sản xuất decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.