Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210VND 1 con tem ở Ninh Thuận

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: in tem bao hanh giá chỉ từ 200VND/một cái tem tại Đà Nẵng

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được in bởi nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như thế có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… nhằm chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem rách tôi có thể in ấn logo hay chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được design market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng khó khăn khi mà tháo mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể được in với cùng màu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem nát giòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm card visit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá tốt nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem rách làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.