Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem mủn giá rẻ chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở Trà Vinh

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/một con tem tại TP Hồ Chí Minh

 


Một vài loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được làm từ nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy cho nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã in tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design làm tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem nát ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu như giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm hiệu quả bên trên nhiều loại decal đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được làm demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng đội hình kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách được in cùng với mầu sắc vô cùng đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng chất liệu loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bể giá rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.