Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 36 đồng một con tem ở Quảng Nam

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, tạo demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bể của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of mọi người  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá chỉ từ 185 đồng 1 cái tem tại Hậu Giang

 


Những loại giấy dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in logo hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là các giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đạt trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà tạo mẫu tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được tạo market
với các nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của stem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát phong phú cùng với dàn designer dựng demo nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả mọi khách khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bóng) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất namecard cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với mã tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm decal bể uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.