Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 145đ/cái

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, tạo mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tận nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 128 đồng một cái tem ở tại Ninh Thuận
 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem vỡ siêu dính loại dòn luôn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chặn những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm các hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem bể ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem mác chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem rách
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được tạo mẫu
với các nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi mà lột nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những khách hàng kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Với những làm tem bảo hành dòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem 7 màu) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mã tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hau-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.