Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 140đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, dựng market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Nghệ An chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem mủn of xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 35đ/1 cái tem tại Hậu Giang

 

Vài vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn được sản xuất bởi nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm các hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File design làm tem vỡ vector dùng những phần mềm design tem rách như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu hết giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để mà sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +1000 mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem rách
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of stem thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến với lực lượng designer tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem rách được in với màu nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả mức độ dòn của stick vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in namecard phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In nhãn mác 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.