Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Lào Cai giá chỉ từ 100đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt, chất lượng cao, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Lào Cai chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 123đồng/1 chiếc tem tại Lâm Đồng
 

Vài vật liệu dùng để làm tem rách 
-  Tem nát loại giòn được sản xuất trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế in tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in là mọi giấy thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng bên trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem bạc Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem nát
- Là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of stem thường bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú với đội hình nhân viên design demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem nát luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ giòn of nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỏ trứng dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, làm giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ lấy ngay lấy gấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.