Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại T. Bạc Liêu giá chỉ từ 220đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem rách tại Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng hàng đầu, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Những loại giấy dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được in ấn bằng loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in ấn tem rách ta có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem rách giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi làm là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần dư thừa của hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để có cách sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đạt bên trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +100 mẫu tem rách Bạc Liêu Truy cập tại đây


Thông tin khi mà design   demo tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo demo
với nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi tháo mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với đội ngũ designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những người đặt làm tem khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được in ấn với mầu nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với làm tem bể dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem 3D) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem nát chất lượng số 1 với mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỡ ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.