Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Huyện Hòa Bình, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên in tem bể ở Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp dành cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in tem nát ta có thể dập logo hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi làm là những giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in hiệu quả trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +1000 mẫu tem bóng Bạc Liêu Click chuột ở đây


Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem nát

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với dàn cộng tác viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát được in ấn cùng với mầu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Đối với in tem vỡ giòn thì khi vừa làm hoàn tất mức độ giòn của mác chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà sản xuất nhãn chống mở sản phẩm do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu tem bể làm demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem nát tại Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.