Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cao, design mẫu miễn phí 100%, ship tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Đồng Nai chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem liêm phong of văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 180VND/một cái tem tại Cao Bằng
 

Những vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… mục đích chống các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem nát ta có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như là: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo một khi làm tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đấy là các giấy decal thì nó mọi phần thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem vỡ giòn Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem bảo hành
- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi gỡ tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem bể luôn luôn được in cùng với màu sắc rất đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc in tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại decal chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal bể uy tín tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem decal vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.