Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 35VND 1 con tem ở tại Tuyên Quang

Dịch vụ làm tem bể giá tốt, chất lượng tốt nhất, làm market miễn phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bể của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá rẻ chỉ từ 89 đồng một cái tem ở Cao Bằng

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì mới thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi in đó là những giấy decal thì đó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đạt trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy vào đây

Thông tin khi design market tem vỏ trứng

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên những sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stem thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành phong phú với đội ngũ designer design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi quý khách kể cả là các người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bể được in cùng với sắc màu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của tem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt in namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn giấy decal VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.