Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 36 đồng một chiếc tem ở tại Ninh Thuận

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem rách của shop In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành điện thoại giá rẻ chỉ từ 200VND một con tem ở tại Lạng Sơn

 


Một số vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bể ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in đấy là hầu hết giấy decal thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đạt bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được design mẫu
với những nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi mà lột stick.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng đội hình nhân viên design demo rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả các quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát luôn được in ấn với cùng mầu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với làm tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn of tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem halogram) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Office in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bể, sản xuất decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.