Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 35 đồng 1 cái tem ở tại Bình Dương

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, làm mẫu free 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem nát of văn phòng In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Quảng Nam

 

 

Một số loại decal được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in ấn là hầu như tất cả giấy tráng keo thì mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 In tem vỡ tại Tuyên Quang Bấm vào đây

Thông tin khi mà thiết kế demo tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết mức độ dòn của stem chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.