Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, dựng market không lấy phí 100%, ship tận tay

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá chỉ từ 126 đồng 1 chiếc tem ở tại Lạng Sơn

 

 

Các chất liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn được in bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế in tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy decal thì nó các phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đặng trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ cách in tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin khi mà dựng mẫu tem vỡ

- Là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội hình nhân viên design market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả các bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng mầu vô cùng đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Đối với in tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất card cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Hàng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.