Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 35đ một chiếc tem tại Trà Vinh

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bể of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 99đồng/một cái tem ở Quảng Ngãi

 

 

Các vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy decal thì nó các phần xung quanh of sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 In tem bảo hành tại Khánh Hòa Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem nát

- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát được design mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với dàn designer design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách được làm với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem bóng) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm card visit phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại decal loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt với các mã tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.