Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 210 đồng một con tem ở tại Tiền Giang

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu free 100%, trả tại nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem rách của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá chỉ từ 42VND/một cái tem ở Trà Vinh

 

 

Một vài loại giấy dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm từ vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ thí dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi in đó là các giấy decal thì đó những phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Hà Nam ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà khó khi tháo mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ designer design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem nát luôn được in ấn với mầu đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với in tem bể dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem 3D) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.