Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 35 đồng 1 chiếc tem ở tại Bình Dương

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, design market không lấy phí 100%, vận chuyển tận tay

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem nát của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 39đồng/1 cái tem ở tại Đồng Tháp

 

 



Những loại vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bể loại dòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi sản xuất tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đó là hầu như giấy tráng keo thì hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số tem bao hanh Click chuột

Thông tin cần thiết khi design market tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà khó khi lột tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng dàn designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa làm hoàn tất độ giòn của stem chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng cao với mẫu tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.