Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 37VND/1 cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên in tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực tốt, làm market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem rách của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Ninh Thuận giá rẻ chỉ từ 200đ/1 con tem ở Hưng Yên

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem bảo hành 

-  Tem rách loại dòn có thể được làm từ loại giấy riêng biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem nát tôi có thể dập logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì nó mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem bảo hành ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem bể giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi in là hầu như tất cả decal thì đó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem in tem bảo hành điện thoại Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem nát

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of stem thường bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên dựng demo phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bể luôn được in cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem rách) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất danh thiếp cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỡ - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.