Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 200 đồng một cái tem tại Ninh Thuận

Chuyên in tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem liêm phong of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of mình  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 118đồng/một cái tem tại Vĩnh Long

 


Một vài loại decal được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại giòn luôn được in trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem rách ta có thể làm logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành giản dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đặng trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi design market tem rách

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ nhiều cùng dàn kỹ thuật viên dựng market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các quý khách khó tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bể luôn được in ấn với màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả mức độ giòn của tem vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem nát dựng market chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.