Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 35 đồng 1 cái tem ở tại Xã Phương Phú, Huyện Phụng Hiệp, Tỉnh Hậu Giang

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, design market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cầu Mai Động

 


 

Những loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích lé những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì mới hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File thiết kế làm tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +1000 mẫu tem bảo hành Truy cập chỗ này

 Thông tin khi design   market tem vỏ trứng
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà khó khi gỡ tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in name card phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng số 1 với các mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Office sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ decal màu tại đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.